กรกฎาคม 27, 2024

matchfootballtime.com

https://matchfootballtime.com

ไฮไลท์เกมบอล บริสตอลซิตี้ 1-2 คิวพีอาร์

ไฮไลท์เกมบอล สเตฟาน โยฮันเซ่น และ ไทเลอร์โรเบิร์ตส์ ยิงเรนเจอร์สคว้าชัย

ไฮไลท์เกมบอล รายงานและไฮไลท์การแข่งขันฟรีจากการปะทะกัน ระหว่างบริสตอลซิตี้และ สโมสรฟุตบอลควีนส์พาร์กเรนเจอส์ ที่  ขณะที่สเตฟานโยฮันเซ่นและไทเลอร์โรเบิร์ตส์ยิงทีมของไมเคิลบีลเพื่อชัยชนะในบ่ายวันเสาร์ประตูในครึ่งแรกจาก สเตฟาน โยฮันเซ่น และ ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเพียงพอสําหรับ สโมสรฟุตบอลควีนส์พาร์กเรนเจอส์ที่จะบันทึกชัยชนะ 2-1 อีเอฟแอลแชมเปียนชิป เหนือบริสตอลซิตี้

ที่ประตูแอชตัน โยฮันเซ่น ยิงให้ผู้มาเยือนขึ้นนําก่อนในนาทีที่ 19 จากจังหวะรีบาวด์หลังแดน เบนท์ลีย์ ยิงไปติดเซฟของ คริส วิลล็อค ยิงไปชนเสาสามนาทีต่อมา เคนเน็ธ พาล หลุดเข้าไปซัดด้วยซ้ายบอลข้ามคานให้ โรเบิร์ตส์ ได้เปรียบเป็นสองเท่าด้วยการวอลเลย์เสาไกลนาห์กี เวลส์ อดีตกองหน้าเรนเจอร์ส ซัดประตูคืนให้ซิตี้ในนาทีที่ 61 โดยเจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนําจากระยะประชิดหลังเรนเจอร์สทําแฮชเคลียร์ลูกครอสต่ําของ อันเดรียส ไวมันน์ จากทางขวาฝั่งเจ้าบ้าน

ไฮไลท์เกมบอล

โยนลูกโหม่งเข้าไปให้ทีมเยือนตามหาอีควอไลเซอร์ แต่เรนเจอร์สป้องกันไว้ได้อย่างแข็งแกร่งจนเก็บสามแต้มได้ซิตี้ออกสตาร์ตได้ดี โดยอเล็กซ์ สก็อตต์ ยิงไกลจากริมกรอบเขตโทษในนาทีที่ 8เซนี่ เดียง ผู้รักษาประตูรักษาประตูให้เรนเจอร์สรักษาสัญญาด้วยการปาดบอลในนาทีที่ 14 ของ แซค วีเนอร์ จากลูกฟรีคิกของ คาล ไนสมิท ไปเสาแต่ไม่นานมันก็เป็นเรนเจอร์สสามกองหน้าของโรเบิร์ตส์, วิลล็อคและอิเลียสเก้าอี้ทําให้เกิดปัญหาใหญ่สําหรับซิตี้ที่เปราะบางสามหลังสาม https://matchfootballtime.com

ทุบกับดักล้ําหน้า ที่ไม่ดีเพื่อเข้าไป ข้างหลัง กัล ไนสมิท และยิงลูกที่ทรงพลัง ซึ่งเบนท์ลีย์เอาชนะไปได้

ไฮไลท์เกมบอล คําเตือนดังกล่าวไม่ได้รับความสนใจเมื่อวิล ล็อคบุกเข้ามา สามนาทีต่อมา เพื่อตั้งเป้าหมายของ โยฮันเซ่น และมันก็ไม่แปลกใจเลย ที่หลังจากนั้น ไม่นานโรเบิร์ตส์ก็นํา 2-0เรนเจอร์สกําลังดูทะลุทะลวงด้วยการโจมตีทุกครั้ง เก้าอี้ยิงจากภายในกรอบในนาทีที่ 32 และยิงกว้างหลายนิ้ว ในวินาทีต่อมาซิตี้มีโอกาสดี ที่จะได้ประตูคืนในนาทีที่ 43 แต่ทอมมี่ คอนเวย์ เลือกที่ จะยิงด้วยขวาบอล พุ่งเสียบเสาไกลเข้าไป อย่างเฉียบขาดไนเจล เพียร์สัน

ไฮไลท์เกมบอล

บอสใหญ่เจ้าบ้านตอบโต้ผลงานในครึ่งแรก ได้ไม่ดีนักโดยส่ง อองตวน เซเมนโย่ ลงเล่นให้ คอนเวย์ ในช่วงต้นครึ่ง หลังซิตี้เริ่มต้นอย่างสด ใสอีกครั้ง สําหรับความผิดพลาดของ แต่ละบุคคล เท่านั้นที่จะทําให้ พวกเขา ตกอยู่ภายใต้ ความกดดันโจ วิลเลียมส์ ถูกจับไปทําฟาวล์ หลังจากถูกจับได้ว่า ครอบครอง และความผิดพลาดที่คล้ายกันโดย ไวเนอร์ทําให้เบนท์ลีย์ให้ทิปเก้าอี้ยิงไปที่คานประตูของเวลส์ทําให้แฟนบอลซิตี้ซึ่งโห่ร้องทีมของพวกเขาในช่วงนั้น

แต่เรนเจอร์สป้องกันด้วยตัวเลขและดูอันตรายเสมอในช่วงพักผู้จัดการทีมทั้งสองคนใช้ตัวสํารองแบบเสรีก่อนที่เวลส์จะยิงเบี่ยงเบนไปโดยเหลือเวลาอีก 13 นาที จากนั้นก็ยิงลูกเตะมุมเข้าไปอย่างเฉียบขาดแฟนบอลเจ้าบ้านถูกจุดธูปเมื่อเวลส์จับได้ว่าเดียงเข้าครอบครอง แต่ผู้รักษาประตูก็ฟื้นตัวเพื่อแย่งบอลในกรอบเขตโทษของเขา

เรนเจอร์สมีโอกาสทําให้เกมปลอดภัยในช่วงปิดเกม โดยตัวสํารองอังเดร ดอซเซลล์ ยิงไกลจากลูกยิง สุดสวย

สิ่งที่ผู้จัดการพูดไนเจล เพียร์สัน ของบริสตอลซิตี้: “เราทําผิดพลาดมากเกินไป ไม่ใช่แค่ที่ด้านหลัง แต่ทั่วสนาม มันน่าจะเป็นเกมที่แน่นและเราก็ยิงสองประตูให้พวกเขาได้ ผมจะไม่เสนอข้อแก้ตัว เพราะนักเตะของ เราหลายคนอยู่ต่ํากว่า

ที่ตราไว้หุ้นละ เราสร้างปัญหาให้กับตัวเอง คุณไม่สามารถ ให้ทีมได้เริ่มต้นแบบนั้นในเกมแชมเปี้ยนชิพ และคาดว่า จะกลับมาชนะได้”เราเคยพ่ายแพ้แบบหวุดหวิด 3 นัดรวดในรอบนี้ แต่วันนี้รู้สึกแตกต่างไป จากเดิมมาก

เพราะเรามีส่วน ทําให้เกิด ความหายนะ ของตัวเองมาก มีความกังวลใจ เล็กน้อย อย่างน้อยเรา ก็กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ในครึ่งหลัง แต่พวกเขา ก็มีโอกาสเช่นกัน และ ผมก็ไม่สามารถ ร้องเรียนเกี่ยวกับ ผลการแข่งขันได้”ไมเคิล บีล

ไฮไลท์เกมบอล

ของ สโมสรฟุตบอล ควีนส์พาร์กเรนเจอส์: “ช่วงเวลานั้นดูเหมือน จะปลุกเราให้ตื่นขึ้นและนับจากนั้นเป็นต้นมาเราก็เล่นฟุตบอลที่ดีจริงๆ มันเป็นการเซฟที่ใหญ่มากเพราะบริสตอลซิตี้ เริ่มเกมด้วยไฟแรง ด้วย

ความเข้มข้นที่ยอดเยี่ยม และฝูงชนของ พวกเขาก็พร้อม สําหรับมันจริงๆ เป้าหมายแรก จะมีความสําคัญเสมอ และหาก แดดจัด ไม่ได้เก็บส่วนหัวนั้น ไว้ มันอาจจะเป็นเรื่องที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เราเคารพบริสตอลในฐานะ

กําลังโจมตี และมันเป็นสิ่งสําคัญ ที่สามแนวหน้า ของเราทําได้ดีกว่า พวกเขา นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น”ไม่มีใครสามารถบ่นได้ ถ้าเรายิงได้มากกว่า สองประตูในช่วงนั้น แม้ว่าพวกเขา จะมีโอกาสหนึ่ง หรือสองครั้งเช่นกัน

ถ้าเราโหดเหี้ยมกว่านี้อีกนิด เราก็คงมองไม่เห็น แต่ 2-0 เป็นสกอร์ที่อันตราย และเช่นเดียว กับหลายๆ ทีม เรารู้สึกประหม่า การได้มาอยู่ในที่ที่ฟอร์ม การเล่นในบ้านของคู่แข่งของเราถือว่าดีจริงๆ – และชนะ – เป็นเรื่องที่น่าพอใจมาก”