กรกฎาคม 27, 2024

matchfootballtime.com

https://matchfootballtime.com

อิริก เทน ฮาก

อิริก เทน ฮาก ได้กล่าวถึงความกังวลของรอย กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้ว

อิริก เทน ฮาก อดีตกัปตันแมนยูอาจกังวลน้อยลงเกี่ยวกับสโมสรเก่าของเขาในตอนนี้

อิริก เทน ฮาก การเริ่มต้นชีวิต ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด นั้นน้อยกว่า อุดมคติความพ่ายแพ้ ต่อไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และเบรนท์ฟอร์ด ทำให้หงส์แดง ต้องตกเป็นเป้า ของพรีเมียร์ลีก และไม่มีสาเหตุอะไร มากสำหรับการ มองโลกในแง่ดี ก่อนสิ่งที่จะเป็นชัย ชนะครั้งสำคัญเหนือ ลิเวอร์พูลที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด รอย คีนกังวลอย่างมากเกี่ยว กับห้องแต่งตัว

ที่กาเซมิโร่เซ็นสัญญา ใหม่เข้ามา ก่อนชัยชนะใน “เขาเป็นการ เซ็นสัญญาที่ดี พวกเขา จ่ายเงิน จำนวนมากเพื่อเขา  มันเป็นการเริ่มต้น แต่พวกเขาต้อง การมากกว่านี้ ปัญหา คือผู้เล่นคนใด มาที่แมนฯ ยูไนเต็ดตอนนี้ ดีเท่าพวกเขา พวกเขากำลัง เข้ามาในห้องแต่ งตัวที่ไม่ดีและกลุ่ม ผู้เล่นที่ไม่ดี“ปีหรือสองปีที่แล้ว พวกเขาไม่ต้อง การลงแข่ง พวกเขาดู

ไม่ใช่กลุ่มที่ดี และนั่นเป็นปัญหา สำหรับผู้เล่นคนใด แม้จะดีแค่ไหน คุณสามารถมองภาพรวมแล้ว คิดว่ามันเป็น เงินจำนวนมาก

อิริก เทน ฮากสัญญาระยะยาว เหมือน(คริสเตียน) อีริคเซ่นได้สัญญา 3 ปี พวกเขา (ยูไนเต็ด) หมดหวัง และคุณ ต้องจ่ายเงินมากกว่านั้น ผมคิดว่า”นับตั้งแต่ การเซ็นสัญญากับ ยังไม่ได้เพิ่มหน้าใหม่ ให้กับสโมสรมากนัก

มาถึง แต่ไม่มีผู้เล่นที่ โดดเด่นถูกส่ง ออกไปบุคลากรที่ ‘แย่’ กล่าวถึงไม่ได้เปลี่ยนไปดังนั้น แต่บรรยากาศ ห้องแต่งตัวก็มี เห็นได้ชัดว่า  สำหรับผู้เล่น และความขัดแย้งที่มีต่อ สโมสรก็ถูกบีบอัด อย่างรวดเร็วน่าแปลกที่โรนัลโดซึ่งคีนพ ยายามไม่วิจารณ์เป็น ‘เพนนีที่ไม่ดี’ กับนักเตะวัย 37 ปี เพื่อให้แน่ใจว่าจะ ไม่แพร่กระจายออก ไปนอกเหนือการควบ

คุมตอนนี้กลับมาอยู่ในทีมชุดใหญ่อีกครั้ง ดูเหมือนว่าโรนัลโด้ จะมีเนื้อหามาก ขึ้นที่จะเป็นส่วนหนึ่ง ของทีมและควร ให้เครดิตกับ โค้ชชาวดัตช์ การกู้คืนยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ได้ดำเนินการอย่างรวดเร็ว ที่จำเป็นเพื่อ แก้ไขข้อกังวลของ จนถึงจุดนี้ https://matchfootballtime.com